jeyyy.. tískubylgjaaa..

 Nei ég segi nú bara svona.. en ég meina afhverju ekki að prófa þetta líka er búin með allt hitt ;)

En já.. ég get nú ekki komið með þessa "ég verð dugleg að blogga" ræðuna eiginlega bara vegna þess að ég veit að ég blogga bara þegar ég fæ löngunina til þess, þannig að þið verðið bara að bíða spennt Wink

Annars er ég búin að vera tjá hér og þar um mótmæli trukkabílstjóra í dag.. en ég styð þá heilshugar og vona að þeir nái einhverjum árangri með þessum aðgerðum sínum...

annars bið ég ykkur bara vel að lifa elskurnar Smile


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birgir Örn Hauksson

Velkomin á moggablogg en þú ættir samt að breyta bakgrunninum hjá þér ég er ekki alveg sáttur við hann. Þinn Biggi

Birgir Örn Hauksson, 27.3.2008 kl. 22:12

2 Smámynd: Jóhanna Hlöðversdóttir

þegar þú breytir þínum.. þá skal ég sterklega íhuga það að breyta mínum ;)

Jóhanna Hlöðversdóttir, 27.3.2008 kl. 22:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jóhanna Hlöðversdóttir

Höfundur

Jóhanna Hlöðversdóttir
Jóhanna Hlöðversdóttir

Algjör nautnaseggur sem veit ekkert betra en góðan mat og blund á eftir...

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband