long time no see

hæææ..

jæja þá kom andinn amk í smá stund. En alla vega ég er komin heim í sveitina, er að vinna í leikskóla, fer svo að vinna í sundlaug með því þegar líður á sumarið og svo fer leikskólinn í frí og þá tekur sjoppan aftur við. Ekki hægt að segja að ég hafi ekki nóg að gera...

Svo kannski svona þegar líður á árið þá kannski verður húsið mitt tilbúið, jiii hvað mig hlakkar til... en mig hlakkar samt enn meira til að fá kallinn minn heim, finnst hann vera búin að vera nógu lengi úti, ég á eftir að sjá hann allt of lítið í sumar, svona er það að vilja vera í rólegheitum í sveitinni, hann lærir þetta seinna.

Svo er bara að verða góð í bakinu og vinna eins og kjáni og djamma aðeins með því og fara a landsmót og fara í hestaferð og fara á þjóðhátíð vinna svo aðeins meira og djamma aðeins meira og þá er bara sumarið búið! og einhversstaðar þarna inn á milli ætla ég að smala kindunum mínum, rýja og flytja inn. Sjeeett bara fullbókað..

en allavega... ég er hætt í bili..

þangað til næst .....


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

Oh það er svo gaman að hafa nóg að gera Jóhanna... eennn það eru takmörk fyrir því hvað maður getur gert mikið í einu! Vinna á leikskóla, vinna í sundlaug, vinna í sjoppu, byggja hús, djamma, smala kindum, rýja eitthvað og flytja inn. Þú ert of dugleg! Hvað er annars rýja??

ErlaMaría (IP-tala skráð) 13.6.2008 kl. 10:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jóhanna Hlöðversdóttir

Höfundur

Jóhanna Hlöðversdóttir
Jóhanna Hlöðversdóttir

Algjör nautnaseggur sem veit ekkert betra en góðan mat og blund á eftir...

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband